Register Form

A password will be e-mailed to you.

Chào mừng đến với Yoona Hotel

Chúng tôi chào đón bạn đến khách sạn của chúng tôi với sự thân thiện và chuyên nghiệp. Chúng tôi thực sự biết ơn bạn đã ghé thăm bạn ở đây và hy vọng sẽ có những khoảnh khắc đáng nhớ trong suốt chuyến thăm của bạn.

Yoona Hotel chứng minh cho khách hàng thấy, không chỉ cung cấp các tiêu chuẩn cao nhất của dịch vụ và tiện nghi, Yoon còn mang đến cho bạn không gian thân thuộc như ở nhà. Nhiệm vụ của Yoon là chăm sóc khách hàng như người thân trong gia đình.

Đến với Yoona, các bạn sẽ được sử dụng các dịch vụ tốt nhất như nhà hàng, spa ..., với đội ngũ nhân viên được đào tạo bài bản và chuyên nghiệp, Yoon chắc chắn sẽ làm bạn hài lòng.

Admin –

Không gian Cao cấp

Nhận xét của Khách hàng

Sự kiện sắp tới

1
Nhiều hoạt động giải trí dịp lễ 30-4
26/04/2016

Để kỷ niệm Ngày giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước 30-4, bên cạnh các sự kiện văn hóa, giải trí, nhiều hoạt động văn nghệ, triển lãm cũng diễn ra trên địa bàn thành phố.

Theo đó, tối 29-4, chương trình nghệ thuật chuyên nghiệp chào mừng Ngày giải phóng miền Nam, do Nhà hát trình diễn tại khu công viên phía bắc bờ đông. Tối 30-4, tại công viên bờ đông, Trung tâm Văn hóa thành phố tổ chức công diễn các tiết mục đoạt giải tại Liên hoan nghệ thuật quần chúng thành phố với sự tham gia của các đội văn nghệ quần chúng đến từ 7 quận, huyện; chương trình biểu diễn của nhóm nhạc Germein Sisters (Úc), do Sở VH-TT&DL phối hợp với Đại sứ quán Úc và Sở Ngoại vụ tổ chức vào tối 30-4.

Ngoài ra, các sự kiện văn hóa, giải trí định kỳ cuối tuần bao gồm: biểu diễn Âm nhạc đường phố vào tối thứ bảy tại vỉa hè phía đông;biểu diễn kèn hơi vào tối chủ nhật hằng tuần tại bờ tây , biểu diễn nghệ thuật truyền thống vào tối chủ nhật hằng tuần tại khu vực công viên phía bắc bờ đông; hoạt động “Sân chơi cuối tuần” vào tối chủ nhật tại khu công viên.

Đặt phòng ngay
3

Booking Form