Đóng
Burger thịt cừu

Phần nhân bánh được chế biến từ thịt cừu chăn nuôi ngoài đồng, loại thịt nạc vai chứa 2/3 lượng mỡ ít hơn thịt cừu nuôi siêu thịt. Để thịt ngon hơn thì nên xay nó nhỏ hơn trước khi chế biến. Thịt sau khi xay được tẩm ướp gia vị kết hợp từ bột cà ri, thêm tỏi, hành khô.

Cuối cùng, một ít nước sốt ya-ua vị bạc hà, ít vị ngọt của ớt đỏ nướng và vị đắng của radicchio ở xung quanh sẽ đem đến một bánh burger đầy mùi vị.

Xem Thêm
banh-burger
banh-burger-2
Nhà hàng BurgerHouse?

Nhà hàng thức ăn nhanh BurgerHouse được thành lập vào năm 2000 ra đời với mong muốn  mang đến cho thực khách những bữa ăn ngon, an toàn vệ sinh, tiện lợi. Để làm được điều đó BurgerHourse có một triết lý riêng: Thực phẩm chất lượng – phục vụ chuyên nghiệp – môi trường sạch sẽ – giá cả hợp lý.

Chúng tôi cam kết không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ và mang đến những giá trị dinh dưỡng cho khách hàng qua những sản phẩm sạch: khoai tây chiên, cách gà rán, đùi gà rán…

Xem thêm

Tham khảo thêm nhiều món ăn
tại nhà hàng Burgerhouse!

Ý kiến khách hàng

Một số nhận xét, góp ý của khách hàng khi ăn tại nhà hàng thức ăn nhanh Burgerhouse. 

Tin tức

Cập nhật những tin mới nhất về ưu đãi, khuyến mãi, sự kiện sắp tới trong tháng của nhà hàng Bugerhouse. Hãy cùng nhà hàng chúng tôi trải nghiệp những món ăn ngon, chất lượng và dịch vụ chuyên nghiệp nhất.

Đặt bàn ngay

dat-ban