giacongcokhi.png

Năng lực rèn dập

Rèn dập nóng, dập nguội

daychuyenson.png

Gia công khuôn gá

Gia công chế tạo trang bị công nghệ, khuôn, gá, Jig, dưỡng

nanglucrendap.png

Gia công cơ khí

Gia công cơ khí, uốn 3D, hàn Rôbốt

Chào mừng đến với EMTC

Công ty Cổ Phần Dụng Cụ Cơ Khí Xuất Khẩu được thành lập từ năm 1960 thuộc TỔNG CÔNG TY MÁY VÀ THIẾT BỊ CÔNG NGHIỆP – BỘ CÔNG NGHIỆP. Năm 2001 công ty chuyển đổi thành công ty cổ phần với 100% cổ đông là cán bộ, công nhân viên đã và đang làm việc trong công ty. Qua hơn 50 năm xây dựng và phát triển, công ty luôn luôn quan tâm cải tiến công nghệ, nâng cao chất lượng sản phẩm, tối ưu hóa hệ thống quản lý và không ngừng lớn mạnh.

Hiện nay, công ty chúng tôi tọa lạc trên diên tích 48,000m2 tại lô 15a, Khu Công Nghiệp Quang Minh, Mê Linh, Hà Nội. Thế mạnh của chúng tôi là Rèn dập nóng, gia công cơ khí chính xác ( hàn rô-bốt, phay, tiện, uốn, thúc ngang nhiều bước …) xử lý nhiệt luyện, xử lý bề mặt. Công ty chúng tôi có đầy đủ máy móc thiết bị và dây chuyền công nghệ tân tiến, đảm bảo chất lượng theo tiêu chuẩn quốc tế, quản lý chặt chẽ từ nguyên liệu đầu vào cho đến sản phẩm đầu ra trong một quy trình quy mô và khép kín. Bằng những nỗ lực đó, chúng tôi đã được tập đoàn TuvNord kiểm định và cấp chứng chỉ ISO 9001 : 2008 về hệ thống quản lý chất lượng và ISO 14000 : 2004 về môi trường.

Năng lực gia công

he-thong-do-luong1.jpg

Hệ thống đo lường

Công ty đã đầu tư hàng loạt các thiết bị hiện đại như máy đo 3 chiều của BROWN and SHAPE, máy đo FARO, máy phóng hình biên dạng, máy đo độ cứng, máy đo độ nhám để kiểm tra các thông số kỹ thuật cho sản phẩm.

nang-luc-ren-dep1.jpg

Năng lực rèn dập

EMTC có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực gia công rèn dập. Công ty đã đầu tư các máy móc hiện đại như : Lò nung điện, máy cán, máy dập thuỷ lực 600 tấn, máy dập 1000 tấn, máy búa 63KJ, máy búa 25KJ.

trung-tam-khuon-gia1.jpg

Gia công khuôn gá

Từ các bản thiết kế chính xác, đội ngũ cán bộ công nhân có trình độ cao, giàu kinh nghiệm của phân xưởng dụng cụ kết hợp với các máy móc hiện đại như trung tâm gia công CNC, máy cắt dây vonfram, máy xung, máy khắc chữ...

gia-cong-co-khi1.jpg

Gia công cơ khí

Công ty cũng không ngừng đầu tư phát triển các phân xưởng cơ khí. Đến nay, chúng tôi đã xây dựng được 5 phân xưởng cơ khí: PXCK1, PXCK2, PXCK 3, PXCK xuất khẩu 1, PXCK xuất khẩu 2.

day-chuyen-son-ma1.jpg

Dây chuyền sơn, mạ

Công ty đã đầu tư hàng chục tỷ đồng cho 01 dây chuyền mạ Cr-Ni tự động, 02 dây chuyền mạ kẽm treo, mạ kẽm quay bán tự động và 01 dây chuyền sơn tĩnh điện.

nhiet-luyen1.jpg

Nhiệt luyện

Công ty đã đầu tư 2 dây chuyền nhiệt luyện liên tục hiện đại cho phép xử lý nhiệt các sản phẩm như tôi, ram liên tục. Sản phẩm đạt được chế độ xử lý nhiệt như mong muốn, kết cấu ổn định cao, đáp ứng nhu cầu của khách hàng.

bạn sẽ EMTC

Chất lượng sản phẩm là điều kiện đảm bảo sự tồn tại và phát triển bền vững của công ty.