Close

Massage trị liệu

Massage cùng các loại thảo dược như: ngải cứu, sả, gừng, bạch đàn hương…Các loại thảo dược này không những kết hợp tạo mùi hương dễ chịu mà còn có tác dụng rất tốt cho sức khỏe.

  • Massage với tinh dầu
    Massage với tinh dầu là dùng tinh dầu nguyên chất để massage tạo cảm giác thư giãn.
  • Massage đá nóng
    Massage đá nóng vốn được coi là phương pháp massage dành cho giới quý tộc tại các spa. 
  • Massage với thảo dược
    Với mùi hương dễ chịu của các loại thảo dược như: ngải cứu, sả, gừng, bạch đàn hương…
8
Giảm béo

Chúng tôi có một hệ thống phong phú các phương pháp giảm béo tốt, giảm béo nhanh, hiệu quả.

9
Tắm trắng

Phương thức tắm trắng không lột tẩy, không bong tróc, vừa giúp làm da mặt trắng hồng tươi sáng.

Dịch vụ tuyệt vời

Dịch vụ của chúng tôi chuyên nghiệp và trải qua 10 năm kinh nghiệm. Với hệ thống cơ sở vật chất và đội ngũ bác sĩ chuyên nghiệp.

Tắm trắng & Làm đẹp

Phương thức tắm trắng không lột tẩy, không bong tróc, vừa giúp làm da mặt trắng hồng tươi sáng, vừa se khít lỗ chân lông, đồng thời loại bỏ mụn cám và đầu đen.

Xem thêm
Massage đá nóng

Đây là phương pháp tác động từ bên ngoài vào sâu bên trong cơ thể, các dây thần kinh giúp lưu thông khí huyết và giải phóng năng lượng qua các huyệt đạo, tốt cho hệ tiêu hóa.

Xem thêm
Liệu pháp thảo dược

Với mùi hương dễ chịu của các loại thảo dược như: ngải cứu, sả, gừng…Các loại thảo dược này không những kết hợp tạo mùi hương dễ chịu mà còn có tác dụng rất tốt .

Xem thêm
Chống lão hóa da

Với những công nghệ trị liệu da cao cấp như Ultherapy, Laser Revlite, trị liệu do trực tiếp các bác sĩ da liễu có trình độ thực hiện, nhằm đạt tối đa hiệu quả cho khách hàng. Rất nhiều khách hàng đã đạt hiệu quả tốt và hài lòng với các trị liệu này.

Xem thêm
Triệt lông công nghệ cao

Những bạn mắc chứng rậm lông không nên quá lo lắng bởi hiện nay với sự phát triển của khoa học thẩm mỹ đã cho ra đời phương pháp triệt lông bằng công nghệ cao sẽ giúp bạn triệt tiêu hoàn toàn những tên “vi ô lông” đáng ghét cho làn da nhẵn mịn trắng sáng như mong ước.

Xem thêm

Bảng giá dịch vụ

Dịch vụ của chúng tôi chuyên nghiệp và trải qua 10 năm kinh nghiệm.
Sliver500,000 VNĐtháng
  • Massage mô sâu
  • Massage đá nóng
  • Massage dược liệu
  • Thời gian(1 giờ)
Mua ngay
Gold800,000 VNĐtháng
  • Massage mô sâu
  • Massage đá nóng
  • Đánh bóng cơ thể
  • Thời gian(2 giờ)
Mua ngay
Diamond1,500,000 VNĐtháng
  • Massage mô sâu
  • Massage đá nóng
  • Đánh bóng cơ thể
  • Thời gian(3 giờ)
Mua ngay

Các chuyên gia của chúng tôi

Tự hào là nơi hội tụ nhiều bác sỹ với nhiều năm kinh nghiệm đến từ các bệnh viện hàng đầu. 

Bác sĩ Phan Tú DungChuyên gia nâng mũi

Quy trình nâng mũi được thực hiện theo một quy chuẩn riêng từ Hàn Quốc từ khâu thăm khám đến thực hiện. Bạn sẽ được chính các bác sĩ chuyên khoa thăm khám tỉ mỉ. Với kinh nghiệm nhiều năm và đôi mắt thẩm mỹ, bác sĩ sẽ nhận ra khuyết điểm cần chỉnh sửa trên chiếc mũi của từng khách hàng để đưa ra từng phương pháp điều trị phù hợp.

nubacsi2

Bác sĩ Bùi Tuệ MinhChuyên gia nâng ngực

Bác sĩ  Bùi Tuệ Minh tốt nghiệp đại học  năm 2001 tại Đại Học Y Dược Tp.HCM chuyên ngành Răng Hàm Mặt. Sau khi tốt nghiệp răng hàm mặt  bác sĩ Tuệ Minh học chuyên sâu về chỉnh nha theo chương trình chỉnh nha tổng quát Progressive (California, Mỹ). Bác sĩ Tuệ Minh được nhiều khách hàng tín nhiệm do kỹ thuật niềng răng nhanh, thẩm mỹ.

anh_1_1

Bác sĩ Trần Hồng MinhChuyên gia chăm sóc da

Trần Hồng Minh tốt nghiệp Y khoa tại trường đại học Erasmus University ở Rotterdam, Hà Lan. Chuyên ngành chính là Phẫu thuật thẩm mỹ tại Bệnh viện Đại Học Amsterdam (1996). Sau khi tốt nghiệp bà làm việc tại Bệnh viện Hilversum Hospital và Van Linschoten Specialisten. Năm 1999, Trần Hồng Minh hoàn thành luận án Tiến sỹ.

h7

Bài viết mới nhất

Luôn cập nhật các thông tin hữu ích về chăm sóc sắc đẹp, điều trị các khuyết điểm và các dịch vụ tốt nhất từ chúng tôi .

stone1

Massage đá nóng

Massage bằng đá nóng giờ đây đã trở thành một phương pháp trị liệu, thư giãn, chăm sóc sắc đẹp và củng là một trong những cách giải tỏa Stress hữu hiệu…
Xem thêm
bg9

Massage tinh dầu

Massage Tinh dầu là một phương pháp thực hiện rất nhẹ nhàng mang lại sự thư giãn cho toàn bộ cơ thể, tăng khả năng tuần hoàn máu, giảm căng cơ cũng như giúp…
Xem thêm
p6

Liệu pháp thảo dược

Nhiều thế kỷ qua, liệu pháp thảo dược đã được dùng để điều trị nhiều chứng bệnh. Có thể chúng không chữa khỏi hẳn, nhưng chúng có thể làm giảm c�…
Xem thêm
Hotline 24/7: 0936 99 39 55