HOTLINE:0936 99 39 55
(T2-T6: 8h30 - 21h; T7: 8h30 - 17h)
Địa chỉ:Số 19 Ngõ 195 Minh Khai-Hà Nội
  • mt-0234-home-slide02.jpg
  • mt-0234-home-slide03.jpg
  • mt-0234-home-slide03.jpg

Vật liệu xây dựng

Được hàn từ loại dây thép có lượng carbon thấp hoặc thép không gỉ. Việc sản xuất còn tùy và từng nhu cầu mục đích sử dụng khác nhau mà chia thành từng bước khác nhau như: hàn trước mạ sau; mạ trước hàn sau; mạ kẽm nhúng nóng; mạ kẽm điện phân; phủ PVC hay nhúng nhựa

Dây thép không gỉ, đường kính dây từ 0.03mm đến 5.5mm. Dây mạ kẽm nhúng nóng, điện phân, phủ nhựa PVC, bện chặt, chắc, mỹ quan.dùng làm vòng bảo hộ trong các ngành công ngông nghiệp….. phù hợp cho mọi mục đích sử dụng.

Thép hộp vuông, Thép hộp chữ nhật, Ống thép tôn mạ kẽm với nhiều kích thước khác nhau ống tròn ống vuông, ống hộp chữ nhật, được ứng dụng trong xây dựng cơ bản, làm dàn giáo, chế tạo cơ khí, đường ống dẫn dầu dẫn khí, dẫn nước.

CAM KẾT CHẤT LƯỢNG

Đảm bảo theo đúng tiêu chuẩn chất lượng của nhà sản xuất ,dây chuyền sản xuất hiện đại

GIAO HÀNG MIỄN PHÍ

Giao hàng miễn phí trong nội thanh– áp dụng cho đơn hàng từ 3.000.000 đồng trở lên

ĐIỀU KIỆN ĐỔI TRẢ

Sản phẩm được đổi trả phải còn nguyên bao bì, tem, nhãn, phiếu bảo hành, hướng dẫn kỹ thuật.

DỊCH VỤ THI CÔNG

Với đội ngũ thợ thi công lành nghề, nhiều năm kinh nghiệm trong các lĩnh vực

TRIẾT LÝ KINH DOANH

Định hướng thị trường và chất lượng sản phẩm là yếu tố sống còn

KHÁCH HÀNG

“Làm hài lòng khách hàng” là chuẩn mực và không ngừng hoàn thiện

BẢO TRÌ ĐỊNH KÌ

Công ty đều có những đợt bảo trì định kỳ cho lượng hàng dự trữ trong kho.

HỚP TÁC PHÁT TRIỂN

luôn sẵn sàng hợp tác mua bán và chia sẻ kinh nghiệm với mọi đối tác

PHÂN PHỐI VLXD

Nhà phân phối chính thức các sản phẩm sắt thép chính hãng và giá tốt nhất

Tại sao bạn chọn chúng tôi - Dustinus

DUSTINUS chúng tôi quan niệm rằng sản phẩm, dịch vụ chất lượng là nền tảng xây dựng mối quan hệ lâu dài và phát triển bền vững, vì vậy chúng tôi đã không ngừng hoàn thiện và phát triển năng lực kinh doanh, luôn tìm hiểu nhu cầu khách hàng để đem đến những sản phẩm, dịch vụ hoàn hảo nhất, thỏa mãn, tối đa sự mong đợi.
Đến với công ty của chúng tôi, để có được những trãi nghiệm tốt nhất. Bên cạnh đó bạn cũng có thể xem tất cả các quy trình làm việc của chúng tôi tại các phân xưởng.

Chất
Lượng

Hữu
Hiệu

Dustinus - Kết tinh sức mạnh

TRI ÂN

Dustinus trân trọng gửi tới Quý khách hàng, bạn bè, đối tác lời cảm ơn sâu sắc về sự quan tâm, tin tưởng, và ủng hộ của Quý vị trong suốt chặng đường gần một thập niên xây dựng và phát triển của chúng tôi.
Với lĩnh vực kinh doanh chính là sản xuất vật liệu xây dựng, cống bê tông và các cấu kiện bê tông đúc sản, chúng tôi đã dành được sự tin tưởng và ủng hộ của khách hàng trong và ngoài nước. Dustinus cam kết mang đến những sản phẩm – dịch vụ vàng và bền bỉ gửi trao!

Chính sách

Công ty chúng tôi đang thực hiện sản xuất sản phẩm, hoạt động kinh doanh và hậu mãi theo tiêu chuẩn ISO 9001:2000. Chúng tôi luôn cam kết không ngừng nâng cao cải thiện chất lượng sản phẩm để phục vụ khách hàng
Chúng tôi nỗ lực hết mình để cung cấp cho khách hàng những sản phẩm thép sợi hay những dây chuyền sản xuất tốt nhất, lấy mục tiêu hoạt động là "đáp ứng nhu cầu của khách hàng" làm tiền đề.
Đa phần các sản phẩm của chúng tôi đều được thiết kế độc quyền, được sản xuất từ những dây chuyền máy móc nhập khẩu tiên tiến, từ đó đảm bảo đáp ứng được nhu cầu cao về chất lượng của khách hàng.
Và để đảm bảo chất lượng hàng trước khi xuất xưởng, Công ty đều có những đợt bảo trì định kỳ hàng năm cho lượng hàng dự trữ trong kho.

Kỹ sư xây dựng - nền móng của quốc gia

Bài viết

Hình thức lựa chọn nhà thầu:Đấu thầu rộng rãi (Điều 18 Luật ĐT)– Việc lựa chọn nhà thầu đối với...

Ngày 12.8, Hiệp hội Bất động sản TPHCM (HoREA) phối hợp với Công ty VLXD số 1 (Fico) tổ chức...

Sản xuất vật liệu xây dựng (VLXD) đòi hỏi phải tuân thủ nhiều nguyên tắc, quy định nghiêm ngặt bởi...

THƯ VIỆN HÌNH ẢNH